કેટલાક કલાકો બાદ મુંબઈ એરપોર્ટ પર ફરી એકવાર સેવાઓ પૂર્વવત થઈ. મુસાફરોને લાંબો સમય રાહ જોવી પડી હતી.
મુંબઈ: મુંબઈ એરપોર્ટના ટર્મિનલ બે પર સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી છે. પ્રાપ્ત માહિતી અનુસાર, લગભગ 6.30 વાગ્યા પછી સર્વર ઠીક થયા બાદ તમામ સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી હતી. સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવા અંગે, MIAL એ એક નિવેદન જારી કરીને જણાવ્યું હતું કે કેબલ ડિસ્કનેક્શનને કારણે સેવાઓને અસર થઈ હતી. હવે પ્રાપ્ત અહેવાલો અનુસાર, સેવાઓ ફરીથી પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી છે. તમામ એરલાઈન્સના કર્મચારીઓ હવે મુસાફરોની મદદ કરવામાં વ્યસ્ત છે જેથી તેમને અત્યાર સુધી જે પણ સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો છે તેનું નિરાકરણ લાવી શકાય.
ગુરુવારે સાંજના સુમારે તંત્રની બબાલના કારણે મુસાફરોને ભારે હાલાકીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. સિસ્ટમ ડાઉન હોવાના કારણે એરપોર્ટ પર મુસાફરોની લાંબી કતારો લાગી હતી. આ તમામ મુસાફરો તેમના ચેકિંગની રાહ જોતા લાંબા સમય સુધી ઉભા હતા. પ્રાપ્ત માહિતી અનુસાર, મુંબઈ એરપોર્ટ પર CITA સિસ્ટમ ડાઉન હતી. મુંબઈ એરપોર્ટ પરનું તમામ કામ CITA દ્વારા જ થાય છે. આ રીતે એરપોર્ટનું સર્વર ચાલે છે.
સિસ્ટમ ડાઉન હોવાના કારણે મુસાફરો તેમજ એરપોર્ટ સ્ટાફની મુશ્કેલી વધી હતી. તમને જણાવી દઈએ કે જે ટર્મિનલ પર સિસ્ટમ ડાઉન હોવાની જાણ છે તે છત્રપતિ શિવાજી મહારાજ ઈન્ટરનેશનલ એરપોર્ટના બે ટર્મિનલમાંથી એક છે.
The sheer timing of you placing your bag for check in and all systems going down at that exact moment at Mumbai Airport @CSMIA_Official! 😶
Complete standstill and this is how we begin the weekend!
— Ritu Mittal Mukherjee (@ritu__mukherjee) December 1, 2022
મુંબઈ એરપોર્ટ પર સિસ્ટમ ડાઉન હોવા અંગે ઘણા મુસાફરોએ ટ્વિટ પણ કર્યું છે. રીત મિત્તલ મુખર્જી આવા જ એક પ્રવાસી છે. જેમણે સિસ્ટમ ડાઉન હોવાની ટ્વિટ કરી હતી. આ ટ્વીટમાં, તેણે લખ્યું કે મુંબઈ એરપોર્ટ @CSMIA_Official પર ચેક-ઈન માટે તમારી બેગ મૂકવાનો યોગ્ય સમય અને તે જ ક્ષણે બધી સિસ્ટમ ડાઉન થઈ જાય છે! બધું હોલ્ડ પર છે અને આ રીતે અમે સપ્તાહાંતની શરૂઆત કરીએ છીએ!
We understand that delays are certainly uncomfortable. Our team is working diligently to minimize the inconvenience. They’ll be in touch with you for further updates.
— Air India (@airindiain) December 1, 2022
એર ઈન્ડિયાએ પણ ટ્વીટ કરીને સિસ્ટમ ડાઉન થઈ ગઈ છે. આ ટ્વિટમાં એર ઈન્ડિયાએ લખ્યું છે કે અમે સમજી શકીએ છીએ કે આ વિલંબને કારણે મુસાફરોને કેટલી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે. અમારી ટીમ તેને ઠીક કરવા માટે કામ કરી રહી છે, અમે આ સંબંધમાં ટૂંક સમયમાં તમારો સંપર્ક કરીશું.