ડિજિટલ સંગ્રહની આ શ્રેણી દક્ષિણ આફ્રિકાના ડિઝાઇનર મનિસીના સહયોગથી ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે. કુલ 136 પીસ હશે
ગ્લોબલ બેવરેજ કંપની કોકા-કોલાએ લિંગ વિવિધતા સાથે જોડાયેલ નોન-ફંગિબલ ટોકન (NFT) સિરીઝ લોન્ચ કરવાની જાહેરાત કરી છે. ડિજિટલ સંગ્રહની આ શ્રેણી દક્ષિણ આફ્રિકાના ડિઝાઇનર મનિસીના સહયોગથી ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે. આમાં કુલ 136 પીસ હશે.
આ પ્રોજેક્ટને બ્લોકચેન પોલીગોન તરફથી સમર્થન મળી રહ્યું છે. આ શ્રેણીમાં દરેક NFTમાં રેઈન્બો જેવા રંગો સાથે કોકા-કોલાની બોટલ હશે. આ NFTs સોશિયલ મીડિયા પર બતાવવામાં આવ્યા છે. આ બહુકોણ (MATIC) ક્રિપ્ટોકરન્સીમાં ખરીદી શકાય છે. ગેજેટ્સ 360 ના પ્રાઇસ ટ્રેકર મુજબ, દરેક બહુકોણની કિંમત લગભગ $0.50 છે. આ શ્રેણીના વેચાણમાંથી ભંડોળ Mnisi દ્વારા પસંદ કરાયેલ LGBTQ+ ચેરિટી, OUTને દાનમાં આપવામાં આવશે.
Coca-Cola આ વર્ષે બિઝનેસમાં તેનું 136મું વર્ષ ઉજવી રહ્યું છે. કંપનીએ એક બ્લોગ પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું કે, “કોકા-કોલાએ તેની 136 વર્ષની હાજરીમાં લોકોને કનેક્શનની ક્ષણો દ્વારા જોડ્યા છે. અમે કોકા-કોલા તરફથી આ NFT સિરીઝને રિલીઝ કરવા માટે ઉત્સાહિત છીએ. આ ડિજિટલ કલેક્શનની શ્રેણી છે જે મદદ કરશે. K સભ્યો માટે સમુદાયની દૃશ્યતા વધશે અને તેઓ આગળ વધશે.”
NFTs માં બ્લોકચેન ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરીને, અનન્ય વસ્તુઓના ટોકન્સને પ્રમાણિત કરવામાં આવે છે જે પુનઃઉત્પાદન કરી શકાય તેવી ડિજિટલ સંપત્તિઓ સાથે જોડાયેલા હોય છે. આમાં કલા, સંગીત, ઇન-ગેમ આઇટમ્સ અને વીડિયોનો સમાવેશ થઈ શકે છે. આનો ઓનલાઈન વેપાર કરી શકાય છે પરંતુ તેની નકલ કરી શકાતી નથી. NFTs ની લોકપ્રિયતા વધી રહી છે. સ્પોર્ટ્સ ક્લબ, ઓટોમોબાઈલ કંપનીઓ અને પોપ સ્ટાર્સ પણ આ બિઝનેસમાં આવી રહ્યા છે. વેબ3 સમુદાયની સાથે, મેટાવર્સ ઉદ્યોગમાં પણ એનએફટીમાં રસ વધી રહ્યો છે. મેટા, જે સોશિયલ મીડિયા સાઇટ્સ Facebook અને Instagram ચલાવે છે, તેના ઓગમેન્ટેડ રિયાલિટી પ્લેટફોર્મ AR નો ઉપયોગ કરીને Instagram સ્ટોરીઝ પર NFTs ના પ્રદર્શનનું પરીક્ષણ શરૂ કરવા માટે તૈયાર છે. ગયા મહિને Instagram પર NFT ડિસ્પ્લે વિકલ્પોના પ્રારંભિક પરીક્ષણ પછી, Meta હવે પરીક્ષણના અવકાશને વિસ્તૃત કરી રહ્યું છે. તે ટૂંક સમયમાં NFT ડિસ્પ્લેને Facebook પર લાવવાની પણ યોજના ધરાવે છે.