મહિલા દિવસના અવસર પર, ફ્લિપકાર્ટે રસોડાનાં ઉપકરણોને પ્રોત્સાહન આપવા માટે એક ઑફર બહાર પાડી. આ માટે ફ્લિપકાર્ટે ઘણા ગ્રાહકોને મેસેજ મોકલ્યા હતા.
એવું જરૂરી નથી કે ગ્રાહકોને માર્કેટિંગની પદ્ધતિઓ હંમેશા પસંદ આવે. આવું ઘણી વખત બને છે જ્યારે કંપનીઓ સામાન્ય લોકોને જાગૃત કરવા માટે શ્રેષ્ઠ થીમ સાથે તેમના ઉત્પાદનોનો પ્રચાર કરે છે. ક્યારેક આ આઈડિયા લોકોને પસંદ આવે છે તો ક્યારેક આ આઈડિયા કંપનીને નુકસાન પણ પહોંચાડે છે. તાજેતરમાં જ ફ્લિપકાર્ટ સાથે પણ કંઈક આવું જ બન્યું હતું, જ્યારે કંપનીએ મહિલા દિવસ પર જનતાની માફી માંગી હતી અને પોતાની ભૂલ સ્વીકારી લીધી હતી. વાસ્તવમાં, મહિલા દિવસના અવસર પર, ફ્લિપકાર્ટે એક સંદેશ શેર કર્યો, જેણે તેને ઢાંકી દીધો.
વાસ્તવમાં, મહિલા દિવસના અવસર પર, ફ્લિપકાર્ટે કિચન એપ્લાયન્સીસને પ્રમોટ કરવા માટે એક ઓફર લાવી હતી. આ માટે ફ્લિપકાર્ટે ઘણા ગ્રાહકોને મેસેજ મોકલ્યા હતા. સંદેશમાં લખ્યું હતું, “પ્રિય ગ્રાહક, આ મહિલા દિવસ, ચાલો તમને ઉજવીએ. / માત્ર રૂ. 299માં કિચન એપ્લાયન્સીસ મેળવો.”
મહિલા દિવસ પર, લોકોએ રસોડાના ઉપકરણો જેવા લિંગ ભેદભાવ માટે સોશિયલ મીડિયા દ્વારા ફ્લિપકાર્ટની ટીકા કરવાનું શરૂ કર્યું.
એક ટ્વિટર વપરાશકર્તાએ સંદેશનો સ્ક્રીનશોટ શેર કર્યો અને લખ્યું: “શું તમે અહીં સમસ્યા જોઈ શકો છો?” તેના ટ્વીટને લગભગ 5 હજાર ‘લાઈક્સ’ અને સેંકડો કોમેન્ટ્સ મળી છે.
આ સંદેશે સોશિયલ મીડિયાનો આક્રોશ આકર્ષ્યો હતો કારણ કે ઘણા લોકોએ દર્શાવ્યું હતું કે Flipkart ની માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના રસોઈ અને રસોડામાં મહિલાઓની સરખામણીમાં આક્રમક હતી.
મહિલા દિવસ 2022ના સંદેશની આસપાસ પ્રતિક્રિયા વધી હોવાથી ફ્લિપકાર્ટે ટ્વિટ કરીને માફી માંગી. ઈ-કોમર્સ કંપનીએ ટ્વિટર પર લખ્યું, “અમે ભૂલ કરી છે અને અમને માફ કરશો.” તેમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે, ‘અમારો ઈરાદો કોઈની ભાવનાઓને ઠેસ પહોંચાડવાનો નહોતો અને અગાઉ શેર કરવામાં આવેલા મહિલા દિવસના સંદેશ માટે માફી માંગવાનો હતો.
ટ્વિટર વપરાશકર્તાઓએ અન્ય ઘણા લોકોના ઉદાહરણો પણ શેર કર્યા જેમણે નકારાત્મક લિંગ પ્રથાઓને કાયમી બનાવી છે.