દિલ્હી એરપોર્ટમાં ભારે ભીડઃ દિલ્હીના ઈન્દિરા ગાંધી ઈન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ (IGIA)ના ટર્મિનલ 3માં લોકો ભારે ભીડથી ચિંતિત છે. સોશિયલ મીડિયા પર ઘણા યુઝર્સે આ અંગે પોતાનો ગુસ્સો વ્યક્ત કર્યો છે.
દિલ્હી એરપોર્ટ સમાચાર: દિલ્હીના ઈન્દિરા ગાંધી ઈન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ (IGIA) પર આ દિવસોમાં ભારે ભીડ છે. લોકો એટલા પરેશાન છે કે સોશિયલ મીડિયા દ્વારા સતત ફરિયાદો સામે આવી રહી છે. ટર્મિનલ 3ની કેટલીક તસવીરો પણ વાયરલ થઈ છે, જેમાં સ્પષ્ટપણે જોઈ શકાય છે કે લોકો અહીં ભીડથી કેટલા નારાજ છે.
શો હાઈવે ઓન માય પ્લેટ (HOMP) ના હોસ્ટ રોકી સિંહે પણ તેના વિશે ટ્વિટ કર્યું છે. તેણે કટાક્ષમાં કહ્યું કે ‘વેલકમ ટુ હેલ’. તેણે વધુમાં કહ્યું, “એરપોર્ટની અંદર જવા માટે 35 મિનિટનો સમય લાગે છે. વિસ્તારા જવા માટે માત્ર 25 મિનિટ લાગે છે. આટલી લાંબી સુરક્ષા લાઇન છે. ત્યાં એટલી ભીડ છે કે લોકો પહેલાથી જ અંદર જવાની આશા છોડી દે છે.
Good morning – 5:30 am Delhi T3 and welcome to HELL … 35 minutes to get into the airport – 25 minutes at a comparatively empty Vistara and now … the mother of all security lines … SECURITY !!! Abandon hope all ye who enter here @JM_Scindia @ShereenBhan pic.twitter.com/uPBvVSJG5E
— KHAUBOYS 🇮🇳 (@rockyandmayur) December 11, 2022
ટર્મિનલ 3 પર ભીડને લઈને લોકોમાં રોષ
તે જ સમયે, યુએસ બ્યુરો ચીફ અને સ્ટ્રેટ્સ ટાઇમ્સના લેખક નિર્મલ ઘોષે પણ આ વિશે ટ્વિટ કર્યું છે. તેમનું કહેવું છે કે નવી દિલ્હીના ઈન્દિરા ગાંધી એરપોર્ટ પર ઝઘડા સાથે ભારે અરાજકતા છે. આ સાથે અન્ય યુઝરે લખ્યું છે કે ટર્મિનલ 3 પર આ રોજની વાત છે. દિલ્હી એરપોર્ટ પર આવવું તમારી જાતને પરેશાન કરવાથી ઓછું નથી. તેમણે કહ્યું કે CISF તરફથી કોઈ મદદ, આયોજન અને કાર્યવાહી કરવામાં આવતી નથી.
Utter chaos at New Delhi’s Indira Gandhi International #Airport #India with fights breaking out. 3 hrs from curbside to clearing security. pic.twitter.com/wNVo8fOQTb
— Nirmal Ghosh (@karmanomad) December 10, 2022
માછલી બજારની સરખામણીમાં દિલ્હી એરપોર્ટ
એક મુસાફરે દિલ્હી એરપોર્ટની સરખામણી ‘માછલી બજાર’ સાથે કરી. તેણે ટ્વિટર પર લખ્યું કે દિલ્હી એરપોર્ટ માછલી બજાર જેવું લાગે છે, જ્યાં દરેક સ્તરે લાંબી કતારો છે. તેણે જણાવ્યું કે દોઢ કલાક વહેલા પહોંચવા છતાં વિસ્તારાના સ્ટાફે તેને ફ્લાઈટમાં ચઢવા ન દીધો. અન્ય ઘણા યુઝર્સે પણ આ પ્રકારનું ટ્વિટ કર્યું છે.
નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલય એક એક્શન પ્લાન તૈયાર કરી રહ્યું છે
વધતી ફરિયાદો વચ્ચે નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રાલયે એક એક્શન પ્લાન તૈયાર કર્યો છે. માનવામાં આવે છે કે આ યોજના દ્વારા એરપોર્ટ પર મુસાફરોને સુવિધા પણ આપવામાં આવશે. આ હેઠળ, વધુને વધુ સ્ક્રીનીંગ સિસ્ટમ્સ ઇન્સ્ટોલ કરવામાં આવશે. આ પહેલા નાગરિક ઉડ્ડયન મંત્રી જ્યોતિરાદિત્ય સિંધિયા પણ એરપોર્ટ સાથે જોડાયેલા અધિકારીઓને મળ્યા હતા.