સ્કૂટ એરલાઇન્સઃ અમૃતસરથી સિંગાપોર જતી સ્કૂટ એરલાઇન્સે મુસાફરો માટે ફ્રી ટિકિટ બુકિંગનો વિકલ્પ આપ્યો છે. તેની પાછળ એરલાઈન્સની ખામી પણ જણાવવામાં આવી રહી છે.
અમૃતસર સ્કૂટ એરલાઈન્સઃ તાજેતરમાં જ અમૃતસરથી સિંગાપોર જઈ રહેલી સ્કૂટ એરલાઈન્સની બેદરકારીના કારણે 30 મુસાફરોની ફ્લાઈટ ચૂકી ગઈ હતી. આ મામલે કાર્યવાહી કરતા ડિરેક્ટોરેટ જનરલ ઓફ સિવિલ એવિએશન (DGCA)એ સ્કૂટ એરલાઈન્સ પાસેથી રિપોર્ટ માંગ્યો હતો. એરલાઈને હવે આ પેસેન્જરો માટે મફતમાં બીજી ફ્લાઈટ બુક કરવાનો અને રિફંડનો વિકલ્પ રાખ્યો છે. DGCAએ પણ એરલાઇનના આ નિર્ણયની પ્રશંસા કરી છે.
ખરેખર, શ્રી ગુરુ રામદાસ જી ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ પર સ્કૂટ એરલાઇન્સની ફ્લાઇટ સમય પહેલા ટેકઓફ થઈ હતી અને લગભગ 30 મુસાફરો એરપોર્ટ પર જ બાકી હતા. ધુમ્મસના કારણે ફ્લાઇટનો સમય બદલાયો હતો પરંતુ ટ્રાવેલ એજન્ટે મુસાફરોને તેની જાણ કરી ન હતી. આ મામલો 18 જાન્યુઆરી 2023નો છે.
એરલાઈને મુસાફરોને ઘણા વિકલ્પો આપ્યા
આ પછી ડીજીસીએ એક્શન મોડ પર આવી ગયું હતું અને આ મામલે કાર્યવાહી કરતા એરલાઈન પાસેથી જવાબ માંગ્યો હતો. આના પર એરલાઈને મુસાફરોની સામે ઘણા વિકલ્પો રાખ્યા છે. જેમાં ફ્રી ટિકિટ બુકિંગ, વાઉચરના રૂપમાં 120 ટકા રિફંડ, એરલાઇન તરફથી 100 ટકા રિફંડ સામેલ છે. જો કે, એરલાઈને તેના સ્પષ્ટીકરણમાં પહેલાથી જ કહ્યું હતું કે ફ્લાઈટના રિશેડ્યૂલ વિશેની માહિતી તમામ મુસાફરોને ઈ-મેલ મોકલીને આપવામાં આવી હતી.
એરપોર્ટના ડાયરેક્ટરે સ્પષ્ટતા આપી હતી
અમૃતસર એરપોર્ટના ડાયરેક્ટરે પણ આ મામલે પ્રતિક્રિયા આપી હતી. તેણે કહ્યું હતું કે સિંગાપોર જતી સ્કૂટ એરલાઈન્સની ફ્લાઈટ સાંજે 7 વાગ્યા પછી અમૃતસરથી સિંગાપોર માટે ટેકઓફ કરવાની હતી, પરંતુ એરલાઈને બુધવારે બપોરે 3-4 વાગ્યાની વચ્ચે તેનું સમયપત્રક રિશેડ્યુલ કર્યું અને તમામ મુસાફરોને ઈ-મેલ દ્વારા જાણ કરી. ગ્રુપમાં 30 લોકો માટે ટિકિટ બુક કરાવનાર ટ્રાવેલ એજન્ટે મુસાફરોને સિંગાપોરની ફ્લાઇટના સમયમાં ફેરફાર વિશે જાણ કરી ન હતી.