Viral video

વિન્ડો સીટ ન મળવાની મુસાફરની ફરિયાદ, એરલાઈન કંપનીનો જવાબ સાંભળીને લોકો ટ્રોલ કરવા લાગ્યા!

હાલમાં જ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ટ્વિટર પર એક યુઝરે ફોટો ટ્વીટ કરીને એરલાઇન કંપનીને ફરિયાદ કરી હતી. યુઝરનું કહેવું છે કે તેણે વિન્ડો સીટ માટે પૈસા ચૂકવ્યા હતા, પરંતુ તેમ છતાં તેને તે સીટ ન મળી. તે જ સમયે, કંપનીના જવાબ પછી, લોકોએ તેને ટ્રોલ કરવાનું શરૂ કર્યું.

ફ્લાઇટમાં મુસાફરી કરતી વખતે લોકો ઘણીવાર વિન્ડો સીટ પર બેસવાનું પસંદ કરે છે. ઘણી વખત લોકો પોતાની મનપસંદ વિન્ડો સીટ બુક કરાવવા માટે વધારાના પૈસા ચૂકવવા તૈયાર હોય છે, પરંતુ બુકિંગ કર્યા પછી પણ તમને સીટ મળતી નથી, જેનું સપનું તમે મુસાફરી કરતા પહેલા જોતા હોવ તો ગુસ્સો આવવો સામાન્ય વાત છે. હાલમાં જ એક એવો જ કિસ્સો સામે આવ્યો છે, જે આજકાલ ઘણી હેડલાઈન્સ બનાવી રહ્યો છે.

હકીકતમાં, તાજેતરમાં સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ટ્વિટર પર એક વપરાશકર્તા @MartaVerse એ એક ફોટો ટ્વિટ કરીને એરલાઇન કંપનીને ફરિયાદ કરી હતી. યુઝરનું કહેવું છે કે, તેણે વિન્ડો સીટ માટે પૈસા ચૂકવ્યા હતા, પરંતુ તેમ છતાં તેને તે સીટ ન મળી, પરંતુ તેને દરવાજા પાસે સીટ આપવામાં આવી. આ વ્યક્તિએ 10 સપ્ટેમ્બરે આ ટ્વિટ કર્યું હતું, જે જોતાં જ વાયરલ થઈ ગયું હતું. જ્યારે કંપનીએ જવાબ આપ્યો તો લોકોએ તેને ટ્રોલ કરવાનું શરૂ કર્યું. કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે આ વ્યક્તિ યુરોપિયન એરલાઇન કંપનીની ફ્લાઈટમાં મુસાફરી કરી રહ્યો હતો.

એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે સોશિયલ મીડિયા પર આ મામલો સામે આવ્યા પછી પણ એરલાઇન કંપનીએ વ્યક્તિની ફરિયાદને ગંભીરતાથી લીધી ન હતી, પરંતુ મજાકમાં મામલો ટાળ્યો હતો. તમને જણાવી દઈએ કે કંપનીએ વાયરલ થઈ રહેલી આ જ તસવીરને રીટ્વીટ પણ કરી છે, જેમાં તેમણે દરવાજામાં બનેલા છિદ્ર પર લાલ વર્તુળ બનાવ્યું છે, જે જોઈને એવું લાગે છે કે તેઓ એવું કહી રહ્યા છે કે દરવાજામાં બારી જેવું જ છિદ્ર છે.

સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહેલી આ પોસ્ટ પર યુઝર્સની લાઈક્સ, કોમેન્ટ્સ અને વ્યુઝની પ્રક્રિયા સતત વધી રહી છે. આ દરમિયાન સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સ પણ એરલાઇન કંપની પર આકરા પ્રહારો કરતા જોવા મળ્યા હતા. એક વ્યક્તિએ કહ્યું, કંપનીના સોશિયલ મીડિયા કર્મચારીઓને આ મજાક લાગી રહી છે. કોઈના પૈસા લેવા અને સેવા ન આપવી એ મજાક નથી. આ જ એરલાઇન પર ઘણા લોકોએ પોતાની સીટની તસવીરો પણ મોકલી છે. તે સીટોની બાજુની બારી છોડી દો, ત્યાં એક કાણું પણ નથી. તે જ સમયે, કોઈએ કહ્યું કે કંપનીઓ દ્વારા ગ્રાહકોની સમસ્યાઓની મજાક ઉડાવવાનું સામાન્ય થઈ રહ્યું છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.