news

એરટેલના ગ્રાહકોને ટેક્નિકલ ખામીને કારણે સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો, તેથી #AirtelDown એ સોશિયલ મીડિયા પર ટ્રેન્ડ કરવાનું શરૂ કર્યું

ટેલિકોમ ઓપરેટરે એનડીટીવીને પુષ્ટિ આપી હતી કે ટેક્નિકલ ખામીને કારણે આઉટેજ થયું હતું. ઓનલાઈન માહિતી મળ્યા બાદ તરત જ સમસ્યાનું નિરાકરણ કરવામાં આવ્યું હતું.

નવી દિલ્હી: સમગ્ર ભારતમાં એરટેલ યુઝર્સ શુક્રવારે આઉટેજનો સામનો કરી રહ્યા છે. ટેલિકોમ ઓપરેટરે એનડીટીવીને પુષ્ટિ આપી હતી કે ટેક્નિકલ ખામીને કારણે આઉટેજ થયું હતું. ઓનલાઈન માહિતી મળ્યા બાદ તરત જ સમસ્યાનું નિરાકરણ કરવામાં આવ્યું હતું. આઉટેજ સપાટી પર આવ્યા પછી તરત જ, ઘણા વપરાશકર્તાઓએ સોશિયલ મીડિયા પર એરટેલના ડાઉનટાઇમ વિશે ફરિયાદ કરી. સોશિયલ મીડિયા પર સામે આવેલા યુઝર રિપોર્ટ્સ અનુસાર, ટેલિકોમ નેટવર્ક પર બ્રોડબેન્ડ અને સેલ્યુલર યુઝર બંનેને સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. સમસ્યા કોઈ ચોક્કસ વર્તુળ પૂરતી મર્યાદિત ન હતી, પરંતુ સમગ્ર ભારતમાં ગ્રાહકોને અસર થઈ હતી.

એરટેલના પ્રવક્તાએ ગેજેટ્સ 360 ને પુષ્ટિ આપી હતી કે ખામીને ઠીક કર્યા પછી તરત જ સેવાઓ સંપૂર્ણપણે પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી હતી. પ્રવક્તાએ કહ્યું, “આજે સવારે ટેકનિકલ ખામીને કારણે અમારી ઇન્ટરનેટ સેવાઓ અસ્થાયી રૂપે ખોરવાઈ ગઈ હતી. સેવાઓ હવે સંપૂર્ણપણે પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી છે. અમારા ગ્રાહકોને પડેલી અસુવિધા બદલ અમે દિલગીર છીએ.

ટ્વિટર પર મોટી સંખ્યામાં યુઝર્સે તેમની ફરિયાદો પણ નોંધાવી હતી. યુઝર રિપોર્ટ્સ અનુસાર, એરટેલ બ્રોડબેન્ડ તેમજ મોબાઈલ નેટવર્ક પરની સેવાઓ ખોરવાઈ ગઈ હતી. કેટલાક યુઝર્સ એરટેલ એપ અને કસ્ટમર કેર સર્વિસનો પણ ઉપયોગ કરી શક્યા ન હતા.

DownDetector પર ઉપલબ્ધ વિગતો મુજબ, સમસ્યા દેખીતી રીતે 11am ની આસપાસ સપાટી પર આવી હતી. ટ્રેકરે એ પણ સૂચવ્યું હતું કે સમસ્યા બેંગલુરુ, ચેન્નાઈ, હૈદરાબાદ, મુંબઈ અને નવી દિલ્હી સહિત દેશના વિવિધ ભાગોમાં વપરાશકર્તાઓને અસર કરે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.