કાર્બન તટસ્થતા માટેની ભારતની શોધનો એકમાત્ર ઉકેલ ઇલેક્ટ્રિક વાહનો નથી અને કંપની ફ્લેક્સ ફ્યુઅલ, હાઇબ્રિડ અને CNG જેવી ટેક્નોલોજીની શોધ કરશે, એમ તેમણે ઉમેર્યું હતું.
ગ્રેટર નોઈડાઃ ભારતમાં વિશ્વનું સૌથી મોટું ઓટોમોબાઈલ માર્કેટ બનવાની ક્ષમતા છે અને નાની કાર આમાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવશે. સુઝુકી મોટર કોર્પોરેશનના પ્રતિનિધિ નિર્દેશક અને પ્રમુખ તોશિહિરો સુઝુકીએ બુધવારે આ વાત કહી. ઓટો એક્સ્પો 2023માં બોલતા, તેમણે જણાવ્યું હતું કે કાર્બન ન્યુટ્રાલિટી માટેની ભારતની શોધનો એકમાત્ર ઉકેલ ઇલેક્ટ્રિક વાહનો નથી અને કંપની ફ્લેક્સ ફ્યુઅલ, હાઇબ્રિડ અને CNG જેવી ટેક્નોલોજીની શોધ કરશે.
સુઝુકીએ જણાવ્યું હતું કે ઓટોમોટિવ સેક્ટરમાં સલામતીના મુદ્દાઓ મહત્ત્વપૂર્ણ બની ગયા છે, ત્યારે રસ્તાની સલામતીને સુનિશ્ચિત કરવા માટે મૂળભૂત ટ્રાફિક નિયમોનું સખતપણે પાલન કરવાની અને પર્યાપ્ત માળખાકીય સુવિધાઓ વિકસાવવાની જરૂર છે. તેમણે કહ્યું, “હું જોઈ શકું છું કે એક સમય આવી શકે છે જ્યારે ભારત વિશ્વમાં વાહન બજારમાં ટોચ પર આવશે. મારુતિ સુઝુકી અને સુઝુકી ગ્રુપ તરીકે, અમે આ તકનો લાભ ઉઠાવવા માંગીએ છીએ.”
જોકે, તેણે ભારતને ટોચ પર પહોંચવા માટે સંભવિત સમય આપ્યો ન હતો. તેમણે કહ્યું, “જ્યારે હું કહું છું કે ભારત ટોચ પર આવી શકે છે, ત્યારે તે દૃષ્ટિકોણથી છે કે ભારતમાં ટોચ પર આવવાની ક્ષમતા છે અને મને એવી સંભાવના દેખાય છે કે ભારત ટોચ પર પહોંચી શકે છે.”
2022 સુધીમાં જાપાનને પાછળ છોડીને ભારત વિશ્વનું ત્રીજું સૌથી મોટું વાહન બજાર બની જશે. ચીન પ્રથમ સ્થાને છે જ્યારે અમેરિકા બીજા સ્થાને છે.
છેલ્લા બે વર્ષમાં વેચાણમાં ઘટાડો જોવા મળતા નાની કારના ભાવિ અંગે સુઝુકીએ જણાવ્યું હતું કે, “મને લાગે છે કે નાની કાર હજુ પણ ભારતમાં મહત્વની શ્રેણી છે. ભારતની કુલ વસ્તીની સરખામણીમાં અહીં નાની કારની સંખ્યાને જોતા એમ કહી શકાય કે આ કારોની ભવિષ્યમાં સારી સંભાવનાઓ છે.



