Cricket

IND vs SL, બીજી ટેસ્ટ, ત્રીજો દિવસ: ભારતે શ્રીલંકાને 238 રનથી હરાવ્યું, ટેસ્ટ શ્રેણી પણ ક્લીન કરી

IND vs SL, 2જી ટેસ્ટ, ભારત vs શ્રીલંકા 2જી ટેસ્ટ, 3 દિવસ: શ્રીલંકાની ટીમ જીત માટે 447 રનના ટાર્ગેટ બાદ તેની બીજી ઇનિંગમાં 208 રનમાં સમેટાઈ ગઈ હતી. આમાં પણ કેપ્ટન કરુણારત્નેએ 107 રન અને કુશલ મેન્ડિસે 54 રન બનાવ્યા હતા. અશ્વિને સૌથી વધુ ચાર અને બુમરાહે ત્રણ વિકેટ ઝડપી હતી.

ભારત વિ શ્રીલંકા 2જી ટેસ્ટ, દિવસ 3: બેંગલુરુના એમ ચિન્નાસ્વામી સ્ટેડિયમ ખાતે મહેમાનો શ્રીલંકા સામે સોમવારે સમાપ્ત થયેલી બીજી ટેસ્ટના ત્રીજા દિવસે, ભારતે મહેમાનોને 238 રનના વિશાળ માર્જિનથી પરાજય આપીને 2- શ્રેણીમાં 0. આપ્યું. જીત માટે 447 રનના લક્ષ્યાંક સામે શ્રીલંકાની ટીમ તેની બીજી ઇનિંગમાં 208 રનમાં સમેટાઈ ગઈ હતી. આમાં પણ કેપ્ટન કરુણારત્નેએ 107 રન અને કુશલ મેન્ડિસે 54 રન બનાવ્યા હતા. અશ્વિને સૌથી વધુ ચાર અને બુમરાહે ત્રણ વિકેટ ઝડપી હતી.

સ્કોર બોર્ડ

બીજા દિવસે ભારત સામે જીતવા માટેના 447 રનના લક્ષ્યાંકનો પીછો કરતા મુલાકાતીઓએ દિવસની રમતના અંતે 1 વિકેટે 28 રન બનાવ્યા હતા. ત્યારે કરુણારત્ને 10 અને કુશલ મેન્ડિસ 16 રન બનાવીને રમી રહ્યા હતા. અહીંથી શ્રીલંકાને જીતવા માટે વધુ 419 રન બનાવવાના છે, જ્યારે ભારતે વધુ 9 વિકેટ લેવાની છે. પિચ અને પરિસ્થિતિઓને ધ્યાનમાં લેતાં શ્રીલંકાનું અસ્તિત્વ માત્ર મુશ્કેલ જ નહીં, પણ અશક્ય છે! બીજા દિવસે, ભારતે તેનો બીજો દાવ 9 વિકેટે 303 રને ડિકલેર કર્યો હતો, જ્યારે શ્રીલંકાની ટીમ તેની પ્રથમ ઇનિંગમાં ભારતના 252 રનના જવાબમાં માત્ર 109 રનમાં જ ઓલઆઉટ થઈ ગઈ હતી.

મેચના પહેલા દિવસે ભારતે ટોસ જીતીને પ્રથમ બેટિંગ કરવાનો નિર્ણય લીધો હતો અને પોતાની ઈલેવનમાં એક ફેરફાર કર્યો હતો. આ મેચમાં જયંત યાદવના સ્થાને અક્ષર પટેલનો સમાવેશ કરવામાં આવ્યો છે. બીજી ટેસ્ટમાં રમી રહેલા બંને દેશોની વાસ્તવિક XI પર પણ એક નજર નાખો:

ભારત: રોહિત શર્મા (c), મયંક અગ્રવાલ, હનુમા વિહારી, વિરાટ કોહલી, ઋષભ પંત (wk), શ્રેયસ ઐયર, રવિન્દ્ર જાડેજા, રવિચંદ્રન અશ્વિન, અક્ષર પટેલ, સપ્રીત બુમરાહ, મોહમ્મદ શમી

શ્રીલંકા: લાહિરુ થિરિમાને, દિમુથ કરુણારત્ને (સી), કુસલ મેન્ડિસ, એન્જેલો મેથ્યુસ, ધનંજયા ડી સિલ્વા, ચરિથ અસલંકા, નિરોશન ડિકવેલા (વિકેટમાં), સુરંગા લકમલ, લસિથ એમ્બુલ્ડેનિયા, વિશ્વા ફર્નાન્ડો, પ્રવીણ જયવિકર્મા

Leave a Reply

Your email address will not be published.