Cricket

રિલાયન્સ રિટેલ તેની સ્પોર્ટ્સ બ્રાન્ડ “પર્ફોર્મેક્સ” માટે બ્રાંડ એમ્બેસેડર તરીકે બુમરાહને જોડે છે.

ભારતીય ફાસ્ટ બોલર બુમરાહ તાજેતરમાં જ ઈજાગ્રસ્ત થયો હતો અને તે હાલમાં T20 વર્લ્ડ કપને ધ્યાનમાં રાખીને રિહેબિલિટેશન પ્રોગ્રામમાંથી પસાર થઈ રહ્યો છે. તેમજ બુમરાહ પણ આ સમયનો ઉપયોગ પોતાના બિઝનેસ ડીલને સેટલ કરવા માટે કરી રહ્યો છે.

નવી દિલ્હી: રિલાયન્સ રિટેલના ફેશન અને જીવનશૈલી પોર્ટફોલિયોની સ્પોર્ટ્સ બ્રાન્ડ પરફોર્મેક્સ એક્ટિવવેરે ભારતીય ક્રિકેટના સ્ટાર ખેલાડી અને વિશ્વના ટોચના ફાસ્ટ બોલરોમાંના એક જસપ્રિત બુમરાહને તેના બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે જોડ્યા છે. પરફોર્મેક્સ એ એક ભારતીય બ્રાન્ડ છે જેનો હેતુ વિશ્વના સ્પોર્ટસવેર અને એક્ટિવવેર માર્કેટમાં પ્રવેશ કરવાનો છે. આ બ્રાંડ વૈશ્વિક બજારોમાં પોતાની ઓળખ બનાવનાર પ્રથમ ભારતીય બ્રાન્ડ હશે. ભારતીય ફાસ્ટ બોલર બુમરાહ તાજેતરમાં જ ઈજાગ્રસ્ત થયો હતો અને તે હાલમાં T20 વર્લ્ડ કપને ધ્યાનમાં રાખીને રિહેબિલિટેશન પ્રોગ્રામમાંથી પસાર થઈ રહ્યો છે. તેમજ બુમરાહ પણ આ સમયનો ઉપયોગ પોતાના બિઝનેસ ડીલને સેટલ કરવા માટે કરી રહ્યો છે.

આ પ્રસંગે બોલતા, રિલાયન્સ રિટેલ-ફેશન એન્ડ લાઈફસ્ટાઈલના સીઈઓ અખિલેશ પ્રસાદે જણાવ્યું હતું કે, “અમને જસપ્રિત બુમરાહ સાથેના અમારા જોડાણની જાહેરાત કરતાં અત્યંત આનંદ થાય છે. જસપ્રિત વર્ષોથી ભારતની ફાસ્ટ બોલિંગનું નેતૃત્વ કરી રહ્યો છે. અને અમે ઘણા સારા ખેલાડીઓ છીએ. અમે ઈચ્છા રાખીએ છીએ. પરફોર્મેક્સને આંતરરાષ્ટ્રીય પ્રતિષ્ઠિત પ્રથમ ભારતીય સ્પોર્ટ્સ બ્રાન્ડ તરીકે સ્થાપિત કરવા માટે. પરફોર્મેક્સ સાથે બુમરાહનું જોડાણ એ દિશામાં પ્રથમ પગલું છે.”

બીજી તરફ, બુમરાહે કહ્યું, “એક એથ્લેટ તરીકે, મને મારી રમતને સુધારવામાં મદદ કરવા માટે યોગ્ય ફિટ હોય તેવા ગિયર હોવું ખૂબ જ ખાસ લાગે છે. પરફોર્મેક્સમાં ઉચ્ચ પ્રદર્શનના ટેક્નોલોજીકલ એક્ટિવવેર છે, જે આગામી પેઢીને મદદ કરશે. ભારતીય એથ્લેટ્સ. તમારા માટે એક આદર્શ ભાગીદાર હશે. મારી જેમ, મહત્તમ પ્રદર્શનમાં વિશ્વાસ રાખતી બ્રાન્ડ સાથે સંકળાયેલું હોવું રોમાંચક છે.”

રિલાયન્સ રિટેલને બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે જસપ્રિત બુમરાહ સાથે નવા ગ્રાહકો મળવાની આશા છે. રિલાયન્સ રિટેલ તેના ફેશન અને જીવનશૈલી સ્ટોર્સ અને ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ્સ, મલ્ટિ-બ્રાન્ડ આઉટલેટ્સ અને વિશિષ્ટ બ્રાન્ડ આઉટલેટ્સ દ્વારા પરફોર્મેક્સ બ્રાન્ડની હાજરીને વિસ્તારવાની યોજના ધરાવે છે. પરફોર્મેક્સ એ રિલાયન્સ રિટેલની પોતાની બ્રાન્ડ છે, જે એક્ટિવવેર મર્ચેન્ડાઇઝમાં વિશેષતા ધરાવે છે અને તે ફૂટવેર, એપેરલ અને એસેસરીઝ કેટેગરીમાં પણ વિશાળ શ્રેણી ઓફર કરે છે. હાલમાં બ્રાન્ડના 330 થી વધુ શહેરોમાં 1000 થી વધુ સ્ટોર્સ છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.