news

સરકારે ટ્વિટર અને યુટ્યુબને “બળાત્કાર જોક્સ” ધરાવતી વિવાદાસ્પદ બોડી સ્પ્રે જાહેરાતને તાત્કાલિક દૂર કરવા આદેશ આપ્યો

લેયર શોટ બોડી સ્પ્રેનો વિવાદાસ્પદ એઇડ્સનો મુદ્દો જમીન મેળવી રહ્યો હોય તેવું લાગે છે. લેયર શોટ સામે વધતા આક્રોશના જવાબમાં, ભારત સરકારે હવે ટ્વિટર અને યુટ્યુબને “બળાત્કાર જોક્સ” અને વિવાદાસ્પદ બોડી સ્પ્રે જાહેરાતોને તાત્કાલિક દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો છે.

નવી દિલ્હીઃ  લેયર શોટ બોડી સ્પ્રેની વિવાદાસ્પદ જાહેરાતોને લઈને ચાલી રહેલો વિવાદ વધુ જોર પકડતો જોવા મળી રહ્યો છે. લેયર શોટ સામે વધતા આક્રોશના જવાબમાં, ભારત સરકારે હવે ટ્વિટર અને યુટ્યુબને “બળાત્કાર જોક્સ” અને વિવાદાસ્પદ બોડી સ્પ્રે જાહેરાતોને તાત્કાલિક દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો છે. સૂચના અને પ્રસારણ મંત્રાલયે ટ્વીટ કર્યું, “એવું ધ્યાન પર આવ્યું છે કે બોડી સ્પ્રેની અયોગ્ય અને અપમાનજનક જાહેરાત સોશિયલ મીડિયા પર પ્રસારિત કરવામાં આવી રહી છે. મંત્રાલયે ટ્વિટર અને યુટ્યુબને તાત્કાલિક જાહેરાત હટાવવા માટે કહ્યું છે.

દિલ્હી મહિલા આયોગે નોટિસ જારી કરી છે
દિલ્હી મહિલા આયોગના અધ્યક્ષ સ્વાતિ માલીવાલે કહ્યું કે (લેયર શોટ) ડિઓડરન્ટની જાહેરાત સ્પષ્ટપણે દેશમાં બળાત્કારની માનસિકતાને પ્રોત્સાહન આપે છે. અમે એફઆઈઆર નોંધવા માટે દિલ્હી પોલીસને નોટિસ પાઠવી છે. આ સાથે તેમણે કહ્યું કે આ જાહેરાતને તમામ પ્લેટફોર્મ પરથી તાત્કાલિક હટાવી દેવી જોઈએ.

અગાઉ, એડવર્ટાઇઝિંગ સ્ટાન્ડર્ડ્સ કાઉન્સિલ ઓફ ઇન્ડિયા (ASCI) એ કહ્યું હતું કે આ જાહેરાતો તેમના કોડનું “ગંભીર ઉલ્લંઘન” છે અને જાહેર હિતની વિરુદ્ધ છે. ઘણા વપરાશકર્તાઓએ ટ્વિટર પર ASCIને ટેગ કર્યા પછી, સ્વ-નિયમનકારી સંસ્થાએ લખ્યું, “ટેગ અમને આભાર. તમે. જાહેરાત એ ASCI કોડનું ગંભીર ઉલ્લંઘન છે અને તે જાહેર હિતની વિરુદ્ધ છે. અમે તાત્કાલિક પગલાં લીધાં છે અને જાહેરાતકર્તાને જાહેરાતને સસ્પેન્ડ કરવા માટે જાણ કરી છે, અને આ બાબતની તપાસ બાકી છે.”

Layer’r ની બે જાહેરાતો પર બળાત્કાર સંસ્કૃતિને પ્રોત્સાહન આપવાનો આરોપ છે. આથી લોકોએ સોશિયલ મીડિયા પર કંપનીની ટીકા કરી હતી. જેમાં સોશિયલ મીડિયા પર કંપનીને ઠપકો આપવામાં આવી રહ્યો છે, જેમાં એક સ્ટોર પર ચાર છોકરાઓ વાત કરી રહ્યા છે. ચારેય છોકરાઓ પરફ્યુમની છેલ્લી બાકી રહેલી બોટલને જુએ છે, અને અમારી વચ્ચે ચર્ચા કરે છે કે અમારા ચારમાંથી કોણ “શોટ” લેશે. પરંતુ આ વાતચીત દરમિયાન જાહેરાતમાં બોડી સ્પ્રેની જગ્યાએ એક મહિલાને બતાવવામાં આવી છે. છોકરી પણ ધ્રૂજતી પીછેહઠ કરે છે, અને ચાર છોકરાઓ પર ગુસ્સે થાય છે કારણ કે તેણી વિચારે છે કે તેઓ એક જ વિશે વાત કરી રહ્યા છે.

લેયર શોટમાં અન્ય વિવાદાસ્પદ એડ-ઓન બેડરૂમમાં એક દંપતી સાથે શરૂ થાય છે. અચાનક છોકરાના ચાર મિત્રો રૂમમાં પ્રવેશે છે અને ખૂબ જ બિહામણા પ્રશ્નો પૂછે છે અને કહે છે કે એવું લાગે છે કે શોટ વાગ્યો હતો. હવે આપણો વારો છે. પરંતુ આ એડ જોયા પછી ખબર પડે છે કે મિત્રો માત્ર એટલું જ પૂછી રહ્યા હતા કે શું તેઓ રૂમમાં રાખેલા શોટ પરફ્યુમનો ઉપયોગ કરી શકે છે. પરંતુ લોકોએ આ જાહેરાતો જોતાની સાથે જ હંગામો શરૂ કરી દીધો હતો. ટ્વિટર પર કેટલાક યુઝર્સે કહ્યું કે આ જાહેરાતો બળાત્કારને પ્રોત્સાહન આપી રહી છે. એક યુઝરે લખ્યું, “આ બીમાર અને ઘૃણાસ્પદ જાહેરાતો કેવી રીતે સ્વીકારવામાં આવે છે. શું @layerr_shot વિકૃતિઓથી ભરપૂર છે?” અન્ય યુઝરે પૂછ્યું કે “સામૂહિક બળાત્કારને પ્રોત્સાહન આપતી જાહેરાતોને કેવી રીતે મંજૂરી આપવામાં આવી?

Leave a Reply

Your email address will not be published.