Bollywood

મિથ્યા રિવ્યુ: સાહિત્યચોરીની વાર્તામાં, ભાગ્યશ્રીની પુત્રી અવંતિકાએ હંગામો કર્યો

મિથિયા રિવ્યુઃ આ વેબ સિરીઝની સત્યતા એ છે કે જો તમે ફ્રી સમય પસાર કરવા માંગતા હોવ તો તેને જુઓ. હિન્દી શિક્ષક અને વિદ્યાર્થી વચ્ચેના ઝઘડાની આ વાર્તામાં ભાગ્યશ્રીની પુત્રી અવંતિકા દાસાની પોતાનો રંગ જમાવે છે.

Mithya Web Series Review: અંગ્રેજીમાં એક શબ્દ છે, Pleasureism. તેનો અર્થ છે સાહિત્યચોરી. Zee5 પર રિલીઝ થયેલી વેબ સિરીઝ મિથ્યા જોતા પહેલા પ્લેઝરિઝમનો અર્થ જાણવો જરૂરી છે કારણ કે વાર્તા અહીંથી શરૂ થાય છે અને તેનો ક્યાંય પણ ખુલાસો કરવામાં આવ્યો નથી. રિયા રાજગુરુ (અવંતિકા દાસાની), પ્રથમ વર્ષની કૉલેજની વિદ્યાર્થીની, તેના હિન્દી પ્રોફેસર જૂહી અધિકારી (હુમા કુરેશી) દ્વારા આરોપ મૂક્યો છે કે તેણે સત્ય અને તથ્યોના વિષય પર જે નિબંધ લખ્યો છે તે ચોરીનો છે. રિયા આ વાતને નકારી કાઢે છે અને અહીંથી જ બંને વચ્ચે તણાવ ઊભો થાય છે. જે મોટા થતા તેમના અંગત જીવનમાં ખલેલ સર્જે છે અને મામલો હત્યા સુધી પહોંચે છે. હત્યા કોણે અને શા માટે કરી તે પ્રશ્ન છે. આનો પ્લેસિઝમ સાથે શું સંબંધ છે? કોણ કોને ફસાવે છે?

મિત્યા એક થ્રિલર છે. નામ પરથી લાગે છે કે કદાચ તેમાં જીવનની કોઈ ફિલસૂફી છુપાયેલી હશે, પણ એવું કંઈ નથી. તે કોયડારૂપ પાત્રો સાથે છ એપિસોડમાં ફેલાયેલી એક સપાટ વાર્તા છે. રિયાના જીવનમાં એકસાથે ઘણી દુર્ઘટનાઓ છે, તેથી જુહી દારૂ અને સિગારેટના સેવનથી લગ્નના થોડા વર્ષો પછી પણ ગર્ભવતી ન થઈ શકવાની મુશ્કેલી અને તણાવમાંથી પસાર થઈ રહી છે. મામલો IVF સુધી પહોંચ્યો છે. રિયાના પ્રોફેસર પતિ નીલ (પરમબ્રત ચક્રવર્તી) પણ તેની કારકિર્દી અને જીવનને સંતુલિત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છે. જ્યારે રિયાના પ્રોફેસર પિતા (રજિત કપૂર) છે, જેમનું જીવન ઉપરથી લાગે છે તેવું નથી. આ મુખ્ય પાત્રો વચ્ચે ચક્કર લગાવતી વખતે, મિત્યા એ પ્રશ્નનો જવાબ શોધે છે કે રિયા અને જુહી વચ્ચેનો મુકાબલો કેવી રીતે સમાપ્ત થશે. આ નાની નાની વાતોથી થયેલો હંગામો છે કે બીજું કંઈક? શું અવંતિકા સાચું કહી રહી છે કે તેણે નકલ નથી કરી કે પછી જુહી કોઈ અન્ય કારણોસર તેને શિકાર બનાવી રહી છે.

મિત્યા એ 2019 ની બ્રિટિશ શ્રેણી ચીટ (ચીટ) નું હિન્દી રૂપાંતરણ છે. તેથી, મિત્યાના પાત્રોમાં મૌલિકતાની કટોકટી જોવા મળે છે. જે નિર્માતાઓ મુંબઈની હાઈ-ફાઈ લાઈફની બહાર જોઈ શકતા નથી, તેઓ અહીં હિન્દી શિક્ષકની છબી બનાવે છે, તેઓ ભાગ્યે જ કોઈના ગળે ઉતરે છે. દારૂનું વ્યસન, હાથમાં સિગારેટ અને લગ્નેતર સંબંધો. નિર્માતાઓને લાગે છે કે પાત્રને સાડી પહેરાવીને તે હિન્દીની પ્રોફેસર બની જશે.

હિન્દી પણ અહીં એક વિષય તરીકે હોવાથી, તેના વર્ગમાં ચર્ચાતા મુદ્દાઓ જોતાં એવું લાગતું નથી કે લેખકોએ કોઈ યુનિવર્સિટીમાં હિન્દીનો કોઈ વર્ગ જોયો હોય. હિન્દી વર્ગમાં વાતચીત ખૂબ જ કૃત્રિમ અને સ્તરીય છે. અહીંના સંવાદો પૂર્વા નરેશે લખ્યા છે. બ્રિટિશ સિરીઝના આ રૂપાંતરણમાં અંગ્રેજીમાં કામ કરનારા નિર્માતાઓ, પ્રોફેસર અને વર્ગે પણ અંગ્રેજી સાહિત્ય રાખ્યું હોત તો પણ જુઠ્ઠાણું એ જ રહ્યું હોત. ઓછામાં ઓછું વાતાવરણ, ચરિત્ર અને ભાષા તો રાવની રહી ગઈ હોત. ઉપરાંત, ડિરેક્ટર રોહન સિપ્પીએ અહીં એક એપિસોડમાં ખુલ્લેઆમ જે અપશબ્દો અને સેક્સિંગનો ઉપયોગ કર્યો છે, તે સમગ્ર શ્રેણીમાં આ કામ વિના પ્રયાસે કરી શક્યા હોત.

મિત્યાનો વિષય એક થ્રિલર ફિલ્મ જેવો છે, પરંતુ તેને એક શ્રેણી તરીકે બનાવવામાં આવી હતી. ચુસ્તતાના અભાવે વસ્તુઓ અલગ પડી ગઈ છે. કયા માધ્યમમાં વિષય બનાવવો જોઈએ, જો તમારે તેને સમજવું હોય તો પણ તમે તેને ખોટા તરીકે જોઈ શકો છો. મિત્યા સાથે સારી વાત એ છે કે નબળી પટકથા (અલ્થિયા કૌશલ અને અન્વિતા દત્ત) સાથે દિગ્દર્શકે તેને લાંબા સમય સુધી ખેંચી ન હતી. તેથી જો તમારી પાસે ખાલી સમય હોય અને તમે મફત સમય પસાર કરવા માંગતા હોવ તો તમે ખોટા જોઈ શકો છો. જો કે ખોટા જોવા માટે જો કોઈ ખાસ કારણ જાણવા મળતું હોય તો તે છે અવંતિકા દાસાણી.

તે અનુભવી વન-ફિલ્મ-વન્ડર અભિનેત્રી ભાગ્યશ્રીની પુત્રી છે અને મિત્યા અવંતિકા માટે યાદ કરી શકાય છે. આ તેણીની પ્રથમ નોકરી છે અને તેણી અસર કરે છે. પ્રથમ બે એપિસોડ પછી, અવંતિકા લયમાં દેખાય છે અને તેના પાત્રને ન્યાય આપે છે. થોડા સમય પછી, તે વાર્તાના કેન્દ્રમાં આવે છે અને બાકીના સાથી કલાકારોને પછાડી દે છે. અહીં તેમની વાર્તાના અનેક સ્તરો છે અને તેમને ખોલવાની ઉત્સુકતા રહે છે. જ્યારે હુમાના પાત્રમાં તેની સામે એક જ ટ્રેક છે. તેણીએ અહીં સારી રીતે ભજવ્યું હોવા છતાં, તેણી અભિનયની ઉર્જા અને તેજ ગુમાવી રહી છે, જે લૈલા અને મહારાણી જેવી વેબસિરીઝમાં જોવા મળી હતી. પરમબ્રત ચેટર્જી, રજિત કપૂર અને સમીર સોની બંને મુખ્ય નાયિકાઓના સહાયક તરીકે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.